CategoriesTin tức

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2023

Vào ngày 11/1-16/1, Hapinut đã có mặt tại Đà Nẵng tại “Hội chợ Xuân 2023 thành phố Đà Nẵng”. Đây là hội chợ được tổ chức thường niên nhằm giúp các DN giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết sắp đến.

Hội chợ Xuân 2023 thành phố Đà Nẵng thu hút hơn 250 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp đến từ thành phố Đà Nẵng và 16 tỉnh, thành phố trong cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam,… Chương trình nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và kế hoạch phục hồi và tăng trưởng kinh tế xã hội thành phố thành phố Đà Nẵng. Đồng thời, phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của nhân dân thành phố và các vùng lân cận; góp phần thực hiện công tác bình ổn thị trường trên địa bàn thành phố trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ gồm thực phẩm, chế biến, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đặc trưng vùng miền của các doanh nghiệp… Qua đó, góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường và tiêu thụ sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, hội chợ còn có các chương trình hấp dẫn như trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực địa phương và đặc biệt là chương trình ca nhạc sôi động hằng đêm do các nghệ sĩ của Đà Nẵng và TP.HCM biểu diễn.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hapinut tại Hội chợ

Trả lời