CategoriesTin tức

Gian hàng Hapinut rộn ràng tại Lễ hội “Tết Xanh quà Việt – Xuân Quý Mão 2023”

Sau thành công của Lễ hội “Tết Xanh – quà Việt Xuân Quý Mão 2023” diễn ra tại Vincom Center – Landmark81 cuối năm 2022, Hội DN HVNCLC, Trung tâm BSA, CLB DN dẫn đầu LBC tiếp tục tổ chức Phiên chợ “Tết Xanh – quà Việt Xuân Quý Mão 2023” tại số 12 Phùng Khắc Khoan, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về các loại nông đặc sản phục vụ Tết nguyên đán vào ngày 14/1-18/1 vừa qua.

Hapinut và hơn 100 doanh nghiệp khác đã tham gia lễ hội, đem đến cho người tiêu dùng với hơn 1.000 sản phẩm là nông đặc sản các địa phương,… Chính vì vậy, những sản phẩm của các gian hàng này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức nóng tại Phiên chợ “Tết Xanh – quà Việt Xuân Quý Mão 2023”. Không chỉ vậy, hàng trăm mặt sản phẩm khác đạt tiêu chuẩn Việt Nam như OCOP từ 3 đến 5 sao, sản phẩm VietGap, sản phẩm có tiêu chuẩn HACCP, sản phẩm HVNCLC do người tiêu cùng bình chọn, HVNCLC – Chuẩn hội nhập cũng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để phục vụ gia đình dịp tết này.

Ngoài ra, khách hàng ghé thăm còn được tham gia nhiều chương trình, hoạt động trải nghiệm văn hoá dân tộc các vùng miền, trải nghiệm vẽ thư pháp và tặng chữ ngày Xuân, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng mỗi đêm, các gameshow vui nhộn hàng ngày.

Đặc biệt tại buổi khai mạc ngày 14/1, các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Kim Xuân, diễn viên Ngọc Tưởng cùng các bên Đài Truyền hình như HTV đã ghé qua gian hàng Hapinut. Dưới đây là một số hình ảnh của Hapinut tại Lễ hội.

Trả lời