CategoriesTin tức

Ghé “Chợ Tết Việt Hawee 2023” cùng Hapinut

Vào ngày 7/1 vừa qua, Hapinut đã cùng với gần 100 doanh nghiệp có mặt tại Nhà Văn hóa Thanh niên để tham gia “Chợ Tết Việt HAWEE 2023″. Đây là một hoạt động của HAWEE nhằm hỗ trợ các DN kết nối, giao lưu, xúc tiến thương mại, đặc biệt hướng đến nhu cầu bán hàng mùa Tết, với hình thức gian hàng giao thương trang trí theo phong cách chợ xưa truyền thống, đậm đà bản sắc Việt Nam.

Các doanh nghiệp tham gia ngày hội là các doanh nghiệp hội viên Hawee và doanh nghiệp thuộc các CLB nữ doanh nhân các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Đà Lạt, Đồng Tháp, Bình Dương, Bình Phước. Nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm tết, quà tết; các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của các làng nghề; sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; dịch vụ, nhà hàng; chăm sóc thú cưng… đã được bày bán tại đây. 

Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch Hawee – cho biết, sự kiện lần này là hoạt động tiếp nối thành công của các sự kiện giao thương do Hawee tổ chức. Không những thế, năm nay “Chợ Tết Việt HAWEE 2023” còn nằm trong khuôn khổ “Lễ hội Tết Việt” do Nhà Văn Hóa Thanh Niên tổ chức kéo dài từ ngày 6/1/2023 đến hết Tết âm lịch, do vậy ngoài mua sắm trao đổi, kết nối giao thương, còn có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống, thao diễn nghề, vui chơi giải trí rất sôi động ngay tại Đường Mai, Phố Ông Đồ.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hapinut tại hội chợ vừa qua

Trả lời