CategoriesTin tức

Lễ hội “Tết Xanh quà Việt – Xuân Quý Mão 2023” cùng Hapinut

Lễ hội “Tết Xanh quà Việt – Xuân Quý Mão 2023” được tổ chức bởi Hội DN HVNCLC, Trung tâm BSA, CLB DN dẫn đầu LBC, Hiệp hội nước mắm truyền thống và Trung tâm Bảo tồn văn hóa ẩm thực. Nhằm kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp, các làng nghề truyền thống của cả nước đang kinh doanh;….; doanh nghiệp HVNCLC có tiêu chuẩn được trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến với người dân TP.HCM. Các sản phẩm nông nghiệp đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam như: OCOP từ 3 đến 5 sao, sản phẩm VietGAP, hữu cơ, chỉ dẫn địa lý; Sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, khu vực, toàn quốc; Sản phẩm có tiêu chuẩn HACCP, ISO, Hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu cùng bình chọn.


Từ ngày 27/12/2022 – 01/01/2023 vừa qua, Hapinut đã cùng hơn 100 doanh nghiệp khác sẽ tham gia lễ hội, đem đến cho người tiêu dùng với hơn 1.000 sản phẩm là đặc sản các địa phương, sản phẩm đạt chứng nhận HVNCLC Ocop,… Ngoài ra, lễ hội còn có nhiều chương trình hấp dẫn hướng về Tết cổ truyền như trò chơi dân gian, khu ẩm thực ngày tết, các chương trình khuyến mãi,… được tổ chức tại LandMark 81.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hapinut tại lễ hội vừa qua

Không những thế, trong khuôn khổ của lễ hội, từ ngày 29/12/2022 – 1/1/2023 Hapinut đã tổ chức Cooking Show về món ăn đặc trưng của Quảng Nam – mì Quảng. Ở đó các bạn sẽ được theo dõi, quan sát một cách chân thật quá trình tạo nên một tô mì Quảng khá là khác biệt – đó là mì Quảng trộn cùng với sốt đậu phộng sẻ bùi béo, sánh đặc và đi kèm hoạt động thưởng thức từng “mẻ” mì Quảng thơm ngon sau đó. Nhắc tới Quảng Nam là nhắc tới mì Quảng – món ăn không thể thiếu đối với mỗi gia đình cũng như người dân xứ Quảng. Mì Quảng là đặc sản chiêu đãi thực khách bốn phương tìm về, là món ăn mà người mẹ dành cho đứa con xa quê trở về

Trả lời