CategoriesTin tức

HAPINUT TOUR X FESTIVAL ĐÀ LẠT: NÔNG SẢN THANH NIÊN TOÀN QUỐC 2022

Hapinut Tour – Hành trình “mua hạnh phúc” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình kiến tạo nền nông nghiệp hạnh phúc của Hapinut. Ở Hapinut Tour, hạnh phúc không chỉ đơn thuần được “mua”  mà còn được tạo ra và trao đi bằng những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Và đây lại là một Hapinut Tour thành công trong năm 2022 với Hội chợ thương mại Festival hoa và nông sản thanh niên toàn quốc.

Hapinut tham gia Hội chợ thương mại Festival hoa và nông sản thanh niên toàn quốc 2022

Festival Hoa Đà Lạt – Kết nối nông nghiệp số với nông sản thanh niên toàn quốc 

Nằm trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc và trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XVII năm 2022, tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm “Kết nối nông nghiệp số” và khai mạc Hội chợ thương mại Festival hoa va nông sản thanh niên toàn quốc. 

Đây là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm của thanh niên nông thôn trên toàn quốc. Hội chợ được tổ chức theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh Lâm Đồng, sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành trong nước. Hội chợ gồm 350 gian hàng; trong đó có 80 gian hàng của thanh niên nông thôn từ các tỉnh, thành phố trên cả nước bày bán các sản phẩm mang nét đặc trưng vùng miền và các sản phẩm công nghệ cao… Đặc biệt, có 30 gian hàng của các gương thanh niên dân tộc thiểu số.

Hapinut Tour tại “Xứ sở ngàn hoa” 

Hapinut rất vui khi là một trong các gian hàng xuất hiện tại hội chợ. Đây là một cơ hội để chúng mình có thể quảng bá những sản phẩm có chất lượng cao nhất đến với người dân tại Đà Lạt để họ có thể thưởng thức các đặc sản của xứ Quảng như mì Quảng khô nguyên vị truyền thống, bánh tráng Đại Lộc, dầu đậu phộng,… cũng như là đem đến cho những người con xa xứ “Sợi Ngọc” của quê hương Quảng Nam. 

Đồng thời, mì Quảng khô Hapinut và bánh tráng Đại Lộc đã được phân phối hơn 50 cửa hàng, siêu thị tại Đà Lạt và được người tiêu dùng yêu thích. Lấy sự yêu thích của người tiêu dùng làm động lực, Hapinut sẽ nỗ lực để phát triển không ngừng và đem “Sợi Ngọc” xứ Quảng đến với nhiều người hơn nữa.

Hapinut tham gia Hội chợ thương mại Festival hoa và nông sản thanh niên toàn quốc 2022
Trả lời