CategoriesTin tức

FOUNDER CỦA HAPINUT ĐOẠT GIẢI THƯỞNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA NĂM 2022

Bà Nguyễn Kiều Bảo Hân – Nhà sáng lập của Hapinut vinh dự là 1 trong 32 đại biểu Lương Định Của 2022 cũng là Phó Chủ Nhiệm mạng lưới Lương Định Của toàn quốc.

Giải thưởng tôn vinh “nhà nông trẻ” Việt Nam tài năng

Lễ trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XVII và trao giải Cuộc thi Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn năm 2022 được tổ chức bởi T.Ư Đoàn phối hợp với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lâm Đồng và Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vào tối 4/11.

Giải thưởng Lương Định Của là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới. Qua 17 năm tổ chức, Giải thưởng Lương Định Của đã tôn vinh 2.050 “Nhà nông trẻ xuất sắc”.

Tại chương trình năm nay, có 32 “nhà nông trẻ” xuất sắc với ý chí vươn lên làm giàu và đạt thành tích cao trong toàn quốc được trao giải thưởng Lương Định Của. Và bà Nguyễn Kiều Bảo Hân – CEO của Hapinut là 1 trong 32 gương mặt tiêu biểu với những đóng góp tích cực vào việc xây dựng phát triển nông thôn mới, phát triển nông nghiệp bền vững của đất nước.

Bà Nguyễn Kiều Bảo Hân – CEO CTY TNHH Hapinut nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2022
Video bà Nguyễn Kiều Bảo Hân – CEO CTY TNHH Hapinut nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Ra mắt Mạng lưới Lương Định Của toàn quốc

Đây là mạng lưới kết nối tất cả các gương từng đoạt Giải thưởng Lương Định Của trong những năm vừa qua và những năm tới, nhằm tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, lan tỏa và phát huy tinh thần khởi nghiệp của các đại biểu đã được tôn vinh. Mạng lưới thể hiện tinh thần kết nối mạnh mẽ của thanh niên nông thôn khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng 4.0.

Ban chủ nhiệm gồm 13 thành viên đương nhiệm sẽ là cầu nối cho thanh niên nông thôn toàn quốc được tiếp sức và phát triển, để lan tỏa và kết nối cho mục tiêu phát triển chung cho quốc gia khởi nghiệp. Và Hapinut rất vui mừng khi CEO Nguyễn Kiều Bảo Hân được công bố là Phó Chủ Nhiệm mạng lưới Lương Định Của toàn quốc.

Bà Nguyễn Kiều Bảo Hân – CEO CTY TNHH Hapinut nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Trả lời