CategoriesTin tức

HAPINUT x TP.HCM: “Ngôi nhà của chúng ta” năm 2022

Lễ hội được tổ chức thường niên từ năm 2013 nhằm giới thiệu đến cộng đồng quốc tế những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam nói chung, của TP.HCM nói riêng; đồng thời tạo điều kiện cho cộng đồng các nước, nhất là các địa phương nước ngoài có quan hệ hợp tác kết nghĩa với TP.HCM giới thiệu và quảng bá những nét đặc trưng về văn hóa dân tộc đến đông đảo người dân thành phố; tạo sân chơi cho cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập tại TP.HCM và người dân thành phố tiếp cận, hiểu rõ hơn về nét đặc trưng văn hóa các nước trên thế giới.

Và một trong những hoạt động đặc sắc đó chính là sự kiện “Không gian giao lưu văn hóa ẩm thực” với chủ đề “Saigon – TP.HCM Xưa & Nay” mang đậm nét văn hóa của các vùng miền và các dân tộc Việt Nam cùng với các nhà hàng, doanh nghiệp thực hiện, góp phần tạo sự phong phú trong hoạt động giao lưu đối ngoại.

Bên cạnh đó còn có một hoạt động nổi bật nữa, đó là triển lãm hữu nghị Friendship Expo với khu triển lãm và quảng bá hình ảnh, các gian hàng trưng bày sản phẩm của từng địa phương nước ngoài. Triển lãm tạo cơ hội cho các địa phương giới thiệu về những nét đẹp văn hóa nổi bật của địa phương mình. Qua đó, gửi gắm thông điệp về một TPHCM hào hiệp, luôn mong muốn làm bạn và tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác với các địa phương, bạn bè quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của team Hapinut tại “Ngôi nhà của chúng ta” 2022

Trả lời