CategoriesTin tức

Hapinut Tour x TP. Cần Thơ: Diễn đàn Mekong Connect 2022

Nâng chất lượng liên kết, tích hợp để phát triển bền vững

Mekong Connect là diễn đàn kinh tế thường niên lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ra đời từ sáng kiến của Mạng lưới liên kết cấp vùng của 4 tỉnh An Giang – Bến Tre – Cần Thơ – Đồng Tháp và sau đó có thêm thành phố Hồ Chí Minh. Mekong Connect năm 2022 có chủ đề “Chủ động nâng chất lượng liên kết, tích hợp để phát triển bền vững” với 3 phiên thảo luận chính, bàn về các đề tài có tác động, ảnh hưởng lớn tới tiến trình phát triển kinh tế – xã hội của Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), gồm: Chủ động nâng chất lượng liên kết tích hợp; khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số; phát triển bền vững.

Và diễn đàn Mekong Connect năm nay có sự khác biệt với hoạt động “Giới thiệu và bán các sản phẩm mới, các sản phẩm đặc sản tiêu biểu của các DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP các địa phương khắp cả nước”. Hiểu rõ rằng một trong những kỹ năng và nhu cầu được các bạn khởi nghiệp quan tâm là: BÁN HÀNG, cũng trong thời gian chuẩn bị các hoạt động thương mại lớn nhất trong năm (nhiều lễ hội, ngày Tết…) Phiên chợ khởi nghiệp xanh đặc biệt khuyến khích bán hàng cho người tiêu dùng, cùng lúc có các cuộc tọa đàm với các chuyên gia và doanh nghiệp biết “làm thị trường” tốt nhằm chia sẻ kinh nghiệm bán hàng cho các nhà phân phối trong nước và xuất khẩu sang một số thị trường.

Ảnh: Hapinut

Hapinut mang “Sợi ngọc xứ Quảng” đến vùng sông nước Cửu Long

Vào 2 ngày 23/11-24/11 vừa qua, Hapinut đã có mặt tại “Thủ phủ” miền Tây – TP. Cần Thơ để tham dự Diễn đàn Mekong Connect 2022. Hapinut rất vui khi là một trong các gian hàng xuất hiện tại phiên chợ. Đây là một cơ hội để Hapinut có thể quảng bá những sản phẩm có chất lượng cao nhất đến với những người dân tại vùng ĐBSCL để họ có thể thưởng thức các đặc sản của xứ Quảng như mì Quảng khô nguyên vị truyền thống, bánh tráng Đại Lộc, dầu đậu phộng,… cũng như là đem đến cho những người con xa xứ “Sợi Ngọc” của quê hương Quảng Nam. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hapinut tại Mekong Connect 2022 với “Sợi ngọc xứ Quảng”

Founder của Hapinut và gian hàng tại Mekong Connect 2022 – Ảnh: Hapinut
Hapinut cùng các gương mặt khởi nghiệp tiêu biểu – Ảnh: Hapinut
Ảnh: Hapinut
Trả lời