CategoriesChuyện nhà Hapinut Món ngon

TỔNG HỢP CÔNG THỨC LÀM BÁNH TRÁNG CHIÊN GIÒN SNACK LAI RAI ĐƠN GIẢN

Bánh tráng là một nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp của chúng ta và có rất nhiều cách biến tấu mới mẻ và ngon miệng mà không phải ai cũng biết. Hôm nay HAPINUT xin chia sẻ 4 cách làm BÁNH TRÁNG CHIÊN cho snack lai rai vui miệng tám chuyện cùng gia đình, bạn bè. Mọi người cùng tham khảo nhé!

1. Bánh tráng chiên giòn lắc muối ớt:

Công thức làm món bánh tráng lắc muối ớt vô cùng đơn giản. Chẳng cần tìm kiếm ở đâu xa, ngay trong gian bếp nhà mình bạn cũng có thể thấy tất cả nguyên liệu để làm bánh tráng chiên muối ớt. Nguyên liệu cơ bản làm món ăn chỉ gồm bánh tráng Đại Lộc và muối ớt. Bạn đem bánh tráng chiên giòn trong chảo ngập dầu sau đó vớt ra lắc đều với muối ớt là xong. Để mùi vị món ăn tăng thêm độ đa dạng bạn cũng có thể cho thêm bột me chua lắc để ăn kèm bánh tráng.

2. Bánh tráng chiên lắc phô mai:

Nguyên liệu làm bánh tráng gồm Bánh tráng Đại Lộc, tôm rắc mè đen, bột phô mai, dầu ăn (mỡ heo). Trước tiên bạn cắt nhỏ bánh ra thành miếng vuông vừa ăn. Đem chiên trên chảo dầu cho tới khi bánh phồng và chín tới. Sau đó bạn đổ bánh ra để ráo dầu. Lưu ý nên lót thêm giấy thấm để bánh không quá ngấy. Cuối cùng là đem bột phô mai xóc cho phủ đều lên tất cả bề mặt là hoàn thiện xong món ăn.

3. Bánh tráng chiên trộn:

Nguyên liệu để làm món ăn này cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể thay thế linh hoạt theo sở thích của bản thân. Bánh tráng Đại Lộc sau khi được chiên lên thì đem trộn đều với các nguyên liệu đã chuẩn bị như bò khô, sa tế, rau răm vào bát có lòng sâu. Như vậy chẳng cần cầu kỳ, không cần đi xa bạn vẫn có thể thưởng thức món bánh tráng ngon độc nhất vô nhị theo công thức của chính mình.

4. Bánh tráng chiên chuối:

Bạn chỉ cần chuẩn bị chuối, bánh tráng Đại Lộc và đường mật để thực hiện món ăn này. Thật đơn giản phải không? Chuối làm bánh được cắt nhỏ miếng theo chiều ngang sau đó cuốn bánh tráng ở lớp ngoài. Sau khi cuốn bánh xong thì đem chiên trong chảo ngập dầu. Đợi đến khi chín vàng, gắp bỏ ra đĩa lót giấy thấm dầu, rưới đường lên trên bề mặt là xong.

Và để có một món bánh tráng chiên giòn ngon, Bánh Tráng Đại Lộc của Hapinut sẽ là một lựa chọn hết ý của bạn đấy. Đặt mua tại đây để cùng lai rai với người thân bạn bè thôi nào!

Trả lời