CategoriesChuyện nhà Hapinut Chuyện nhà nông Món ngon Sống khỏe

BÚN RAU CỦ HAPI – NÂNG TẦM BỮA ĂN VỚI TINH BỘT “XANH” TỪ RAU CỦ LÀNH MẠNH 

Tinh Bột “Xanh” – Bí Mật Cho Sức Khỏe Vững Vàng

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta dễ dàng bỏ qua tầm quan trọng của vi chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Tình trạng “thừa đa chất, thiếu vi chất” đang âm thầm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Bún Rau Củ HAPI HEALTHY ra đời với sứ mệnh nâng tầm bữa ăn Việt bằng tinh bột “xanh” từ rau củ tươi ngon, mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện.

Gấp 3 Chất Xơ – Gấp Bội Dưỡng Chất

Bộ 3 nguyên liệu “vàng” trong bộ sản phẩm bún HAPI mới:

Bí đỏ xuất phát từ vùng nguyên liệu Vị Thanh – Hậu Giang, đảm bảo về chất lượng đã cho ra những sợi bún màu Cam hoàn toàn tự nhiên và mang hương vị đặc trưng. Với mục tiêu đưa những công dụng từ quả bí đỏ vào trong sợi bún giúp: Phát triển não bộ; Tốt cho tim mạch; Làm đẹp da; Tác dụng giảm cân; Tăng cường hệ miễn dịch.


Khoai Lang tím tại Bình Tân – Vĩnh Long là nơi ra đời của những củ mà Hapinut đã tạo nên sợi bún màu tím đặc sắc, đây chắc chắn là một sản phẩm giúp cải thiện tình trạng “thiếu vi chất” với những công dụng như: Ngăn ngừa ung thư; Hỗ trợ cải thiện triệu chứng hen suyễn; Tăng cường sức khỏe đường ruột; Hỗ trợ kiểm soát cân nặng; Tăng cường trí nhớ.

Rau ngót là một loài rau với rất nhiều dinh dưỡng mà Hapinut đã lựa chọn đem vào sản phẩm với nguồn cung chất lượng từ Chân Thành – Hậu Giang. Công dụng chính của Bún rau ngót cũng chính là công dụng mang lại từ loại rau này: Thanh nhiệt cơ thể; Ổn định huyết áp; Giúp giảm cân; Điều trị tiểu đường; Ngăn ngừa táo bón; Cải thiện sữa mẹ; Chữa nám da.

Nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm, bộ 3 rau củ trên tuy không xa lạ nhưng dưỡng chất mà nó mang lại không phải ai cũng biết. Đó là lý do mà Hapinut lựa chọn để đem đến “tinh bột xanh” trong từng sợi bún của mình cho các chế độ ăn thiếu chất xơ, yêu thích rau củ, chế độ eat clean, ăn kiêng hiệu quả với sự đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.

Hơn Cả Một Bữa Ăn

Bún Rau Củ HAPI HEALTHY không chỉ là món ăn ngon mà còn là:

  • Giải pháp cho chế độ ăn thiếu chất xơ
  • Lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích rau củ
  • Bí quyết ăn kiêng hiệu quả và an toàn
  • Phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người ăn chay

Giá trị mang lại trong từng sợi bún:

Bộ sưu tập Bún rau củ HAPI HEALTHY chính là tâm huyết và sự cải tiến mà Hapinut mong muốn đem đến giá trị dinh dưỡng hơn cho những bữa ăn gia đình với mọi lứa tuổi. Sức khoẻ và Vẻ đẹp từ bên trong chính là những gì mà cuối cùng Hapinut muốn đem đến cho bạn. 

Những sợi bún mà bạn sử dụng trong bữa ăn của mình còn là kết quả của sự cần mẫn từ những người nông dân, là những tinh tuý và nỗ lực mà nghề nông của đất nước mang lại. Đó là những gì Hapinut trân trọng và tự hào khi sản phẩm của mình mang giá trị và góp phần xây dựng nền Nông Nghiệp bền vững. 

Trả lời