CategoriesTin tức

HAPINUT NOODLE KIT – TRỌN VỊ GIAN BẾP VIỆT

Bắt nhịp sống, buông nhịp bếp?

Gian bếp đối với người Việt được coi là không gian hạnh phúc và ấm cúng nhất trong ngôi nhà. Đối với những người bận rộn, bếp là nơi để họ nép mình, dưỡng an tâm hồn sau những bộn bề cuộc sống và tiếp đủ năng lượng cho những công việc tiếp theo. Đối với những người đã có gia đình, bếp là nơi để tạo nên sự đầm ấm và gắn kết tổ ấm; theo quan niệm phong thủy, đây cũng là nơi đánh thức “sinh khí” một cách mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, bếp còn là nơi để hoài niệm về hương vị quê hương đầy thương nhớ với những người con xa xứ. Thế nhưng giữa bộn bề lo toan của nhịp sống hiện đại, không phải ai cũng có thể dành thời gian cho việc bếp núc, nâng niu từng bữa ăn cho bản thân và gia đình.

Trọn vẹn hương truyền thống – Khơi nguồn ẩm thực Việt

Hành trình của chúng tôi khởi nguồn từ cảm hứng mang ẩm thực để vun đắp đời sống sức khỏe, tinh thần cho người Việt, mở ra không gian ẩm thực đa chiều, trù phú cho mọi bữa cơm gia đình. Hapinut mong muốn xây dựng giá trị lành mạnh cho những bữa ăn, đồng hành cùng mọi gian bếp Việt với những nét nổi bật của hương vị truyền thống ẩm thực nước nhà. Từ sự hòa quyện tinh tế của sợi phở cùng nước dùng từ thịt hầm và thảo mộc, bún bò với hương vị đậm đà từ nước dùng thịt và mắm ruốc xứ Huế đến mì Quảng trọn vị miền Trung với nước sốt sánh đặc cùng hương thơm củ nén. Tinh hoa trong cách phối trộn gia vị, đến những nguyên liệu đặc trưng của mỗi nét văn hóa vùng miền đều được chúng tôi nghiên cứu, phát triển và gói gọn trong những sản phẩm bộ Kit trọn vị đầu tiên ra mắt trên thị trường. 

Hoàn vị nguyên bản – Thăng hạng bữa ăn nhà

Bộ Kit trọn vị truyền thống, được nghiên cứu để phù hợp với thị hiếu ẩm thực của người Việt với tiêu chí “Ăn ngon, nấu gọn, chọn sức khỏe vàng”. Với công nghệ sấy khô giúp sản phẩm hoàn vẹn nguyên bản cùng những gói sốt đậm đà trọn vị. Chỉ với 3 bước đơn giản để chế biến bữa ăn ngon cho cả gia đình, tiếp thêm năng lượng cho những công việc tiếp theo. Bên cạnh đó, chúng tôi đem đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng với tiêu chí 3K, đảm bảo an toàn cho cơ thể khỏe mạnh.  Đặc biệt, bộ kit ra đời là giải pháp giúp việc nấu ăn được thuận tiện và đơn giản. Dòng sản phẩm giúp tối ưu không gian lưu trữ cho căn bếp với kích thước, quy cách nhỏ gọn, cất trữ dễ dàng. Bên cạnh đó đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để mang bữa ăn Việt đến gần hơn với những người con xa xứ, để họ có thể mang món ăn truyền thống quê nhà đi muôn nơi, trọn vẹn vị quê dù ở bất cứ nơi đâu trên bản đồ thế giới. 

Với Hapinut, chúng tôi chọn mang hương vị truyền thống để chinh phục và đồng hành cùng mọi gian bếp Việt. Hapinut Noodle Kit – Trọn vị gian bếp Việt!

Lan Anh

Trả lời