CategoriesTin tức

HAPINUT NÂNG TẦM ẨM THỰC VIỆT

HAPINUT luôn là doanh nghiệp luôn hướng đến những giá trị bền vững, đặc biệt là giá trị trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Đối với chúng tôi, mỗi sản phẩm đem đến người tiêu dùng được tạo nên từ những công thức đặc biệt, những câu chuyện được đúc kết từ truyền thống của đất nước. 

Phở – món ăn xuất thân từ miền Bắc và được xem là món ăn quốc hồn quốc túy của người Việt. Phở gắn liền với những nét đặc trưng của thủ đô Hà Nội, với hương thơm xương hầm phảng phất trong làn khói nghi ngút mỗi sáng, từ lâu đã trở thành món ăn đặc trưng và đem lại niềm tự hào cho người dân Việt. Bên cạnh hương vị từ nguyên liệu tươi ngon, Phở còn chứa đựng tâm huyết và tình yêu của người nấu bởi đây là món ăn cần có kỹ thuật nấu phức tạp.

Với bộ Kit trọn vị của HAPINUT, việc thưởng thức tô Phở chuẩn vị, thơm ngon sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Gói sợi được làm từ 100% hạt gạo nguyên chất kết hợp cùng gói sốt cô đặc chính là bí quyết để thăng hạng bữa ăn nhà chỉ với 15 phút nấu đơn giản.

Mì Quảng – món ăn mang nét tinh tế của vùng đất miền Trung đầy nắng gió chính là kết tinh của một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Việt. Nếu ai đã từng đặt chân đến Đà Nẵng, Quảng Nam thì nhất định không thể quên được một món ăn dân dã, bình dị của nơi đây. Đây là món ăn đã trở thành niềm tự hào của người dân địa phương, đại diện cho các giá trị văn hóa của làng quê và luôn ghi dấu ấn sâu đậm với các tín đồ yêu ẩm thực.

Được sản xuất dựa trên công thức truyền thống chuẩn vị xứ Quảng, với hương thơm đặc trưng riêng từ củ nén và sợi mì dai ngon. Chỉ với 15 phút chế biến, bộ mì Quảng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhà nhanh – gọn mà vẫn đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Bún bò – “nàng thơ của ẩm thực cố đô” với hương vị đậm đà của thịt hầm và mùi thơm đặc trưng bởi mắm ruốc. Đây chính là điểm sáng trên tấm bản đồ đặc sản Huế bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng được gia giảm gia vị vừa phải ăn cùng sợi bún tròn dai, ăn kèm cùng vài loại rau thơm cho chuẩn vị.

Bộ Bún bò trọn vị bao gồm gói sợi bún dai ngon kết hợp cùng gói nước sốt cô đặc từ nước hầm thịt và mắm ruốc đặc trưng. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thăng hạng bữa ăn nhà mà vẫn đảm đảm tiêu chí nhanh – gọn, an toàn cho sức khỏe.

Hãy cùng HAPINUT khám phá nguồn gốc và những câu chuyện ẩm thực Việt cùng 3 Bộ Kit trọn vị nhé!

Giao hàng toàn quốc. Đặt ngay thôi!

Lan Anh

Trả lời