CategoriesMón ngon Sống khỏe

CHẾ BIẾN BÚN BÒ HUẾ ĐƠN GIẢN CHỈ TRONG 15 PHÚT VỚI BỘ KIT BÚN BÒ HAPINUT

Bún bò Huế là một cái tên không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Đây là một trong những tinh hoa ẩm thực nổi tiếng của mảnh đất Huế kinh kỳ. Và để cho ra một tô bún bò Huế chuẩn vị thật sự không hề dễ dàng vì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. 

Hapinut thấu hiểu điều đó nên đã cho ra bộ Huế Noodle Kit chỉ cần 15 phút sẽ có ngay 3 tô bún bò Huế hấp dẫn, đậm vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Cách chế biến cực kì đơn giản, bây giờ thì bạn cùng Hapinut vào bếp ngay nhé:

  1. Nguyên liệu:
  • 1 bộ Huế Noodle Kit
  • Các topping theo sở thích của bạn: thịt bò, thịt heo, chả cua, huyết, giò heo,…
  • Các loại rau sống ăn kèm: hành, ngò,…
  1. Cách chế biến:
  • B1: Cho vào nồi 1 lít nước cùng với gói sốt tươi cô đặc của bộ bún bò Huế trọn vị và đun sôi. Có thể thêm vào các nguyên liệu tuỳ thích như xương bò, các loại thịt bò, topping đã chuẩn bị,…
  • B2: Luộc sợi bún qua nước sôi từ 3-5ph sau đó vớt ra để ráo nước.
  • B3: Cho bún ra tô, xếp các loại và topping ăn kèm lên trên, rồi thêm nước dùng, ăn chung với gói húng quế đi kèm.
  1. Thành phẩm:

Như vậy chỉ với 3 bước qua 15 phút bạn có thể cho ra một tô bún bò Huế chuẩn vị, thơm ngon mà vô cùng tiện lợi. Bạn không phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị các loại gia vị phức tạp nhưng vẫn cho ra một thành phẩm vô cùng chất lượng: hương vị đậm đà từ nước dùng thịt và hương thơm của mắm ruốc xứ Huế – một sự kết hợp tuyệt vời để làm thức tỉnh vị giác ẩm thực của bạn. Giờ đây việc nấu ăn của bạn đã trở nên dễ dàng hơn khi có sự đồng hành của HAPINUT, cùng HAPINUT đem ẩm thực Huế về nhà bạn nhé! 

Trả lời