CategoriesChuyện nhà Hapinut Giải thưởng

Hapinut Tour khởi động tại Techfest Quảng Nam 2022

ceo kieu bao han tai techfest 2022

Hapinut Tour – Hành trình “mua hạnh phúc” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình kiến tạo nền nông nghiệp hạnh phúc của Hapinut. Ở Hapinut Tour, hạnh phúc không chỉ đơn thuần được “mua”  mà còn được tạo ra và trao đi bằng những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Chương trình đã chính thức khởi động lần đầu tiên tại TechFest Quảng Nam 2022 – Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo – Chuyển đổi số – Sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam lần thứ ba với Chủ đề: “Đổi mới sáng tạo – chuyển đổi số – du lịch xanh nâng tầm sản phẩm xứ Quảng” diễn ra từ ngày 16 đến 19 tháng 6 năm 2022 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam tại Thành phố Tam Kỳ.

Hapinut Tour 2022 – Hành trình “mua hạnh phúc”

Techfest Quảng Nam 2022: Không gian mở rộng cho cộng đồng khởi nghiệp

Techfest Quảng Nam 2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng với sự góp mặt của Thứ trưởng thường trực Bộ khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng, cục trưởng Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ Phạm Hồng Quất, ông Phan Việt Cường – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lê Trí Thanh – Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo các Sở ban ngành, các chuyên gia và doanh nhân khởi nghiệp miền Trung – Tây Nguyên. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức với mục tiêu đổi mới, liên kết và ứng dụng công nghệ số trong quảng bá, trưng bày dự án, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm OCOP và sản phẩm nông thông tiêu biểu của xứ Quảng, phục vụ phát triển kinh tế xứ Quảng.

Techfest quang nam
Founder Kiều Bảo Hân cùng các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam

Hapinut Tour – Hành trình “mua hạnh phúc” tại Techfest 2022

Hapinut Tour x Techfest 2022 chính là một chuyến hành trình đưa sản phẩm mì Quảng khô về trưng bày tại quê hương và được đông đảo người dân địa phương ủng hộ nhiệt tình. Nhìn người dân xứ Quảng trân trọng và nâng niu từng gói mì Quảng khô trên tay, Hapinut đã biết được rằng chặng đường mua hạnh phúc của mình đã thành công ở chuyến đi này. Đây cũng là những cảm xúc hạnh phúc chân thật nhất mà Hapinut Tour tìm kiếm, niềm hạnh phúc kèm theo tia hy vọng mới của những người dân xứ Quảng về cuộc sống tương lai, về sự phát triển của nông nghiệp và quê hương. 

Hapinut Tour: Người dân Quảng Nam tại Techfest 2022
Người dân Quảng Nam bất ngờ về sản phẩm mì Quảng khô Hapinut tại Techfest 2022

Tham gia dày đặc các chuỗi hoạt động tại Techfest Quảng Nam 2022, Hapinut cũng đã đón nhận niềm vui nhân đôi khi không chỉ tự hào về chị Kiều Bảo Hân – CEO của Công ty TNHH Hapinut đã được tuyên dương là đại diện thanh niên trẻ khởi nghiệp tiêu biểu của tỉnh Quảng Nam mà đội ngũ Hapinut còn nhận được sự khẳng định và công nhận từ những nguồn lực từ tỉnh nhà. PCT UBND Quảng Nam – Hồ Quang Bửu đã đánh giá rất cao sản phẩm mì Quảng khô cũng như quá trình Nâng tầm Sợi Ngọc xứ Quảng của Hapinut trong những năm vừa qua. Tại diễn đàn Thanh niên với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, PCT UBND tỉnh Quảng Nam – Hồ Quang Bửu đã nói rằng “Đi ra Hà Nội mà tỉnh đoàn Quảng Nam tiếp các tỉnh khác, đoàn quốc gia quốc tế thì đều tiếp mì Quảng hết. Anh Phúc – Chủ tích nước đi đâu cũng quảng bá về mì Quảng. Tôi thấy dự án này rất tiềm năng”.

ceo kieu bao han tai techfest 2022
Founder Hapinut Kiểu Bảo Hân – Đại diện thanh niên trẻ khởi nghiệp tỉnh Quảng Nam

Mì Quảng khô Hapinut tuy sinh ra từ sự khắc nghiệt của nông nghiệp, từ cái khó của ngành nghề, từ khát khao nâng tầm hạt gạo nhỏ bé của quê hương nhưng lại được lớn lên trong vòng tay hết đỗi yêu thương của người dân xứ Quảng. Đó cũng là lý do Hapinut gắn sự phát triển của mình với quê hương xứ Quảng, gắn liền văn hoá quê hương với từng sản phẩm. Hapinut mong rằng, trên các trạm dừng chân tại Hapinut Tour sắp đến chúng mình có thể trao đi những sản phẩm có chất lượng cao nhất, nâng tầm hạt gạo nhỏ bé của quê hương trở thành Sợi Ngọc của cả một vùng sản xuất lương thực để đổi lấy tất cả niềm hạnh phúc đó của mọi người.

Thảo Vy

Trả lời